Sửa máy xúc – Pan bệnh nguyên nhân cách khắc phục

Xưởng máy xúc Tuấn Sơn Tây thuộc công ty TNHH Dịch vụ KMS EXCAVATOR với đội ngũ các kỹ sư lành nghề được đào tạo bài bản làm việc nhiều năm trên các công trình lớn trong cả nước. Chúng tôi chuyên khắc phục những pan bệnh trên máy công trình với giá thành hợp lý nhất. Phương châm của hoạt động của chúng tôi chú trọng đến chất lượng sau sửa chữa nên mọi thông số đều được điêu chỉnh về theo tiêu chuẩn của hãng đưa ra. Chúng tôi chuyên:

+ Sửa chữa hệ thống điện, thủy lực máy công trình hãng Doosan, Huyndai, Kobelco, Hitachi, Kobelco.

+ Cung cấp phụ tùng máy công trình chính hãng.

+ Cân kim phun điện, heo, béc.

+ Nhận lắp đặt tại chân công trình trong vòng 24h,  chìa khóa trao tay những pan bệnh khó.

Bài viết hôm nay tôi xin giới thiệu cho các bạn một số pan bệnh thường gặp cũng như hướng xử lý cho phù hợp.

1.Sửa máy xúc –  Nổ máy tự động làm.

Nổ máy tự quay, tự nâng, tự arm,…

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên:

+ do bị dính, kẹt bộ phân phối bộ chia hay còn gọi là bộ công tắc khi mặt sắt hay mạt phớt về bị dính vào van trượt không về ở vị trí trung gian được. Khi nổ máy nhớt được bơm vào các khoang công tác đáng lẽ phải do người điều khiên r làm việc này nhưng may cứ thích thế.

phục dựng máy xúc đào tại công trường

+ Khi thay xin, xiêu, orin tay lái xiết ốc kê quá chặt khi nổ máy nhớt điều khiển tự mở van trượt.

+ Khi rút van trượt ra thấy rất nhẹ, khi lắp vào không cẩn thận chỉ cần lấy tay đóng nhẹ là cũng bị như vậy. Nếu gặp hiện tượng này dùng khoan điện hoặc súng hơi kẹ van trượt lại nâng lên hạ xuống vài lần
+ Đường hồi của hệ thống thủy lực bị tắc tạo ra áp suất ở nắp chụp bộ phân phối lò so nào yếu thao tác đấy tự làm việc.
+ Lắp sai các ống điều khiển cũng gây ra những nguyên nhân trên.

2.Sửa máy xúc – Máy đang làm vỡ ống thay ống mới đề không nổ.

Trong quá trình máy đang làm việc bị quá tải vỡ, nổ, bể ống khi thay vào máy không thể đề nổ được là do ty thủy lực còn gọi là xy lanh bị xước các mạt về dính vào bộ phân hối van trượt luôn mở khi để pump thủy lực làm việc ngay mà ở trạng thái quá tải. Không có máy nào có thể nổ được ở trạng thái này.

sửa chữa máy xúc lưu động tại công trình

Mở ty kiểm tra, mở van trượt ra rà lại nhẹ nhàng rồi lắp lại.

3.Sửa máy xúc –  Máy đang làm vỡ ống thay ống mới quay toa không được hoặc yếu.

Có một lưu ý khi thay ống nhất là ống nhỏ ở motor cái co dính trong motor rất quan trọng nó chỉ có một chiều. Có nhiều bạn thấy lỏng xiết chặt vào làm sai chiều của nó, van một chiều không hoạt động cho nên không có nhớt mở hanh motor không quay được.

sửa máy xúc chính hãng tại hà nội

4.Sửa máy xúc – Nâng tự di chuyển (tất cả các máy cũ thường gặp)

+ Lò so của van hỗ trợ nâng bị yếu, mất hoặc gãy.

+ Khi máy yếu các van hay bị chỉnh hết cỡ khi nâng quá tải nhớt không về kịp lọt về các đầu van trượt ép lò so tự mở van.

+ Đường hồi đầu phân phối bị tắc nhớt không về được tự mở van.

One thought on “Sửa máy xúc – Pan bệnh nguyên nhân cách khắc phục

  • 20 Tháng Tư, 2019 at 7:15 sáng
    Permalink

    Cho e hỏi là máy e khi đang làm nóng mà tắt máy đề lại luôn ko được .khi đề cảm giác như bị yếu điện .để nguội khoảng 10p thì lại đề bình thường là bị làm sao ạ .máy doosan 55 xích .e cảm ơn ạ

    Reply

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button